Hỗ trợ
097 6543210

Click chuột lên hình để phóng to

 Đồng plus - gia hạn chỉ với vài bước
 Đồng plus - gia hạn chỉ với vài bước
 Đồng plus - gia hạn chỉ với vài bước

Đồng plus - gia hạn chỉ với vài bước

Tags: san-pham

Dong Plus là trang web tư vấn và đưa ra giải pháp về tài chính thuộc công ty đa quốc gia DongPlus, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính tại các quốc gia Châu Âu và Châu Á.  Với b…

Lãi suất vay: 18% / năm Khoản vay 15 triệu

Thông tin chi tiết

Dong Plus là trang web tư vấn và đưa ra giải pháp về tài chính thuộc công ty đa quốc gia DongPlus, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính tại các quốc gia Châu Âu và Châu Á. 


Với bề dày kinh nghiệm ngày, Dong Plus đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng giải quyết khó khăn cũng như đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống thông qua hình thức vay tiền online với nhiều ưu điểm vượt trội.

Điều kiện để thực hiện khoản vay tại Dong Plus

Dong Plus là trang web tư vấn và đưa ra giải pháp về tài chính thuộc công ty đa quốc gia DongPlus, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính tại các quốc gia Châu u và Châu Á. Với bề dày kinh nghiệm ngày, Dong Plus đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng giải quyết khó khăn cũng như đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống thông qua hình thức vay tiền online với nhiều ưu điểm vượt trội.


Ai có thể thực hiện vay tiền?

Tuy vay tiền online qua Dong Plus tiện lợi và nhanh chóng, để có thể có được khoản vay, quý khách hàng cũng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản, hợp pháp hóa khoản vay như:


Khách hàng là công dân Việt Nam

Khách hàng đang trong độ tuổi 19 đến 70 tuổi

Khách hàng có Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân còn hiệu lực và hợp pháp

Khách hàng có tài khoản email cá nhân để hỗ trợ liên lạc

Khách hàng có một tài khoản ngân hàng chính chủ

Với những điều kiện cơ bản này, bạn sẽ có thể tham gia đăng ký khoản vay tại Dong Plus với rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên mới và khách hàng thân thiết. Các ưu đãi thường đến từ lãi suất của khoản vay, kỳ hạn vay hoặc hạn mức của khoản vay.